Pages

Sunday, November 3, 2013

video phan thi bich hang

Video Phan thi bich hang
Nhà ngoại cảm Bích Hằng thất vọng về sự “hồ đồ” của VTV
Sau vụ clip VTV vạch trần các nhà ngoại cảm, nhà ngoại cảm Bích Hằng đã lên tiếng nói rằng thất vọng về sự “hồ đồ” của VTV.

 Nha ngoai cam Bich Hang cho rằng, những việc bà làm trong hơn 20 năm qua là vì tấm lòng tri ân các anh hùng, liệt sỹ.

Trong chương trình “Trở về ký ức” số mới nhất của VTV đã chia sẻ rất nhiều thông tin quan trọng về khả năng thực sự của cácnhà ngoại cảm. Trong số đó có cả nhà ngoại cảm nổi tiếng Phan Thị Bích Hằng đã được phơi trần sự thật.



(Video vạch mặt nhà ngoại cảm)

Theo chương trình, rất nhiều thân nhân, gia đình của các liệt sĩ đã nhận nhầm xương động vật thành xương của người đã khuất.

Theo cục Người có công (Bộ Lao động – Thương binh và xã hội) thì trong một vụ giả mạo xương các liệt sĩ thì gần như 100% các mẫu xương tìm theo lời của nhà ngoại cảm mang đến giám định đều cho kết quả sai. 2-5% số xương mang đến không phải xương người. Với các trường hợp do thân nhân tự mang đến xét nghiệm cũng cho các kết quả sai khá cao.

Đáng chú ý là vụ giám định phát hiện xương động vật được coi là xương liệt sĩ đau xót nhất diễn ra vào tháng 9 năm 2009.

Liệt sĩ Phùng Chí Kiên, một bậc tiền bối, Ủy viên trung ương đảng năm 1935, người đầu tiên được Chủ tịch Hồ Chí Minh phong hàm tướng. Đồng chí hy sinh năm 1941, bị Pháp tra tấn và chặt đầu treo để thị uy. Năm 1990, phần thân thể của tướng Kiên đã được đưa về nghĩa trang liệt sĩ, còn phần thủ cấp, Bộ Quốc phòng và gia đình đã nhờ đến nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng chỉ giúp.

Sau giám định, thứ mà bà Hằng nói là hài cốt của liệt sĩ Phùng Chí Kiên là mảnh sành vụn và một chiếc răng động vật.

Trao đổi với chúng tôi vào sáng 25/10, nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng cho biết, những thông tin như trên đã gây ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống, tâm lý của bà.
(phan thị bích hằng)
“Những thông tin như vậy đã gây ảnh hưởng rất nhiều đến tôi nhưng giờ tôi nghĩ đó là điều bình thường vì quá trình tôi làm đã kéo dài hơn 20 năm còn việc làm nhầm hay cứ cho là sai đi thì việc này cũng chưa ngã ngũ. Họ (VTV – PV) đưa ra những thông tin một chiều, không đúng sự thật.

Họ (VTV – PV) mới nhìn vào một góc của sự thật, giống như con voi, họ mới nhìn thấy cái vòi mà đã đưa ra những phán đoán không đúng. Tất cả sự thật sau này sẽ được chứng minh còn đến giờ phút này tôi chỉ cảm thấy hơi đáng tiếc cho sự vội vàng, hồ đồ. Thực sự đến lúc này tôi không có vấn đề gì cả, không lấy làm bi quan…”, nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng nói.

Cũng theo nha ngoai cam Bich Hang: ”Sự việc tìm hài cốt của đồng chí Phùng Chí Kiên tôi làm đã rõ ràng, có sự chứng kiến của hàng trăm người, của lãnh đạo quân đội, của Tỉnh uỷ, UBND tỉnh Bắc Kạn, của huyện và người nhà người ta chứng kiến”.

Bà Hằng cũng cho biết thêm, việc tìm kiếm hài cốt của đồng chí Phùng Chí Kiên được bà làm theo lời đề nghị của Đại tướng Võ Nguyên Giáp và các cựu chiến binh trong Đội Việt Nam tuyên truyền giải phóng quân.

“Việc tìm hài cốt của đồng chí Phùng Chí Kiên được tôi thực hiện theo lời của Đại tướng Võ Nguyên Giáp và các bác cựu chiến binh trong Đội Việt Nam tuyên truyền giải phóng quân. Hiện tôi vẫn còn bức thư của Đại tướng gửi về việc này.

Tất cả quá trình làm việc của tôi đều trên tinh thần tri ân các liệt sỹ và tôi coi đó là một sứ mạng cao cả. Bản thân gia đình tôi cũng có một số liệt sỹ nên tôi thấm thía nỗi đau của con các bác mồ côi cha và có rất nhiều người từng ôm bố tôi và gọi bố ơi.

Vì thế, khi các bác cựu chiến binh có đề nghị là tôi sẵn sàng giúp đỡ ngay. Còn thực ra quá trình tìm kiếm đồng chí Phùng Chí Kiên ban đầu tôi chỉ tiếp xúc với các bác cựu chiến binh của Đội Việt Nam tuyên truyền giải phóng quân còn phía gia đình thì về sau này khi đi tôi mới được tiếp xúc…”, bà Hằng chia sẻ.

Nha ngoai cam Bich Hang khẳng định, trong thời gian sớm nhất sẽ có trả lời chính thức gửi đến VTV về những vấn đề nên trên.